Tháng tới youtube sẽ cho ra mắt một dịch vụ mới.

Dịch vụ mới của YouTube sẽ cho phép người dùng đóng một khoản phí hàng tháng để xem video trên YouTube mà không gặp phải quảng cáo.

Lựa chọn các sản phẩm Pin dự phòng để hỗ trợ thiết bị của bạn mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi chuyên các sản phẩm phụ kiện điện thoại với nguồn hàng Trung Quốc phong phú, giá cả cạnh tranh, chế độ chăm sóc chu đáo.

YouTube dường như đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt một dịch vụ đăng ký mới trong tháng 10. Theo thông tin trên trang Recode, công ty đã gửi email đến những người sản xuất nội dung trên kênh này để thông báo rằng họ buộc phải đồng ý với những điều khoản và điều kiện mới bắt đầu áp dụng từ ngày 22/10, nếu không video của họ sẽ không khả dụng.


Theo đó, điều khoản và điều kiện mới có liên quan đến dịch vụ không quảng cáo:

Để giúp các fan có thêm nhiều lựa chọn, chúng tôi sẽ bổ sung thêm một dịch vụ không quảng cáo trên YouTube với một mức phí hàng tháng. Dịch vụ này sẽ tạo một nguồn lợi nhuận mới thay thế cho lợi nhuận quảng cáo của bạn. Đó là lý do vì sao đại đa số đối tác của chúng tôi, đại diện cho hơn 95% người xem YouTube, đã yêu cầu và đăng ký dịch vụ này.

Thêm vào đó, nguồn tin từ phía Recode còn cho biết, dịch vụ không quảng cáo sẽ bao gồm tính năng Music Key với mức giá hiện tại vào khoảng 10 USD/tháng, và sẽ chính thức ra mắt cuối tháng 10.

Dường như đây chính là dịch vụ có cái tên bí hiểm “YouTube Red” được báo chí nhắc đến mấy ngày tước. Hy vọng trong sự kiện tuần tới, Google sẽ đề cập thêm về dịch vụ này.

Theo Lê Nga (Thenextweb) (ICTNews)
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét